Saturday, April 15, 2006

Partý Eða Ekki Partý

Ingi var að spyrja um partýið.  Það reyndist bara vera heimsókn en ekki partý þar sem einungis einn maður vogaði sér að mæta í sveitina.  Það var hann Haukur Hauksson.  Við Haukur átum allt góðgætið sem til var og töluðum saman fram til miðnættis þegar við Inga keyrðum hann heim.  Það var samt mjög skemmtilegt og mikið var hlegið.  Bjartasta hliðin á málinu er að ég drakk ekki nóg til að vera of fullur og vegna þess sást ekki ælandi kani í Vogunum í morgun.
Ég von að næsta partý verði stærri, en svona er lífið.  Ég vill ekki að þið sem lesið þetta skammast ykkar fyrir að hafa ekki mætt.  Ég elska ykkur eins mikið og ég gerði á fimmtudaginn!  
Aðallega vill ég segja gleðilega Páska.  Vonandi eru þið öll komin heim til mömmu og eigið eftir að éta á ykkur gat á morgun!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gleðilega páska kanadjöfull.

11:29 AM  
Blogger marino said...

Leiðinlegt að komast ekki... en ég hafði það gott úti á landi, étandi á mig gat!

8:15 PM  

Post a Comment

<< Home